Thuế đã bao gồm trong giá sản phẩm

Nguồn động lực
cho bạn.
Trên mỗi bước
hành trình

Who Myprotein Are

Chúng tôi là ai

Chúng tôi là thương hiệu dinh dưỡng thể thao dẫn đầu, mang lại dòng sản phẩm chất lượng bao gồm bột protein, các loại vitamin và khoáng chất, thực phẩm giàu protein, các dòng thực phẩm ăn nhẹ đảm bảo sức khỏe, và trang phục thể thao chất lượng cao.


Được thành lập năm 2004, Myprotein đã trở thành thương hiệu số 1 Châu Âu. Trụ sở chính hiện nay được đặt tại Manchester và dịch vụ vươn tới hơn 70 quốc gia nhờ vào đội ngũ nhân lực tài năng, các vận động viên Myprotein, và những influencer năng động. 


Mỗi ngày, chúng tôi làm việc với nỗ lực để tiếp thêm động lực cho mọi người, không kể giới tính hay độ tuổi. Chúng tôi tin vào tiềm năng thể thao của mọi người, và tiếp thêm tham vọng để mọi người đạt được điều đó.

man running with tractor tyre

Hoạt động của chúng tôi

Tại Myprotein, mục tiêu của chúng tôi là tiếp thêm tham vọng cho tất cả mọi người trên toàn cầu - cung ứng dinh dưỡng thể thao tới tất cả mọi người, không bất kể mục tiêu là gì. Chúng tôi tự hào về năng lực mang lại sự lựa chọn đa dạng trong sản phẩm với giá trị xuất sắc để đạt được mục tiêu trên. Các dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm cả những chế độ ăn đặc biệt bao gồm ăn chay, ăn chay hoàn toàn, không sữa, và không gluten, nhờ đó bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tận hưởng được lợi ích từ dinh dưỡng chất lượng cao.


Hoạt động sản xuất tại Myprotein là một quy trình khép kín toàn diện, giúp giảm thiểu chi phí từ việc hợp tác với các đối tác cung ứng, từ đó mang lại giá cạnh tranh cho khách hàng, và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Myprotein đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng cơ sở hoạt động tân tiến và quy trình kiểm tra nâng cao. Điều này giúp chúng tôi đảm bảo rằng tất cả sản phẩm rời nhà máy nều đạt tiêu chuẩn cao nhất.


Trong khi chuyên môn hóa vào sản phẩm dinh dưỡng thể thao chất lượng, chúng tôi cũng tạo ra nhiều dòng trang phục thể thao cao cấp với công nghệ hiện đại và chất liệu hỗ trợ hiệu suất thể thao để đồng hành cùng bất kỳ ai trên con đường đạt được mục tiêu thể thao của mình.

Sustainability and community

Bền vững và cộng đồng

Myprotein toàn tâm vào việc khai phá tiềm năng của mọi người, không bất kể giới tính, địa lý hay nền tảng xuất phát. Là một công ty toàn cầu, chúng tôi đã vươn tới hơn 70 quốc gia, và hoàn toàn tự hào về sự đa dạng này của chúng tôi. 


Vì Myprotein đã và đang phát triển cũng như đa dạng hóa, các dòng sản phẩm của chúng tôi cũng được nghiên cứu dựa vào nhu cầu khác nhau trên mỗi thị trường. Hiện nay, chúng tôi cũng chuyên môn hóa và những danh mục sản phẩm hữu cơ hay sản phẩm từ nguồn thực vật. Những dòng sản phẩm thân thiện với người ăn chay này đã được mở rộng và trở thành một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi cung ứng nhiều sản phẩm không chứa thành phần từ động vật, đảm bảo chúng tôi đóng góp vào phúc lợi động vật nói chung và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.


Một cam kết khác từ Myprotein đó là giảm thiểu tác động lên môi trường, và chúng tôi liên tục tìm kiếm phương án để cải tiến sản phẩm một cách bền vững nhất. Chúng tôi sử dụng những vật liệu có thể tái sử dụng và có khả năng phân hủy sinh học trong quy trình sản xuất, đồng thời luôn đặt mục tiêu giảm thiểu hóa rác thải trong toàn bộ công ty.

Our awards

Thành tựu

Myprotein có những bước tiến nhanh chóng kể từ ngày đầu thành lập năm 2004, chúng tôi tự hào rằng sự phát triển trong chuyên môn và sự tận tâm trong việc sản xuất sản phẩm dinh dưỡng thể thao cao cấp đã mang lại sự thành công cho chúng tôi. Dưới đây là một số thành tựu và giải thưởng của chúng tôi.

2007 - Myprotein đạt được chứng chỉ sản xuất ISO9001 và đạt được chứng nhận Thực Hành Sản Xuất Sản Phẩm (GMP - Goods Manufacturing Practice) và Điểm Kiểm Soát Phân Tích Nguy Hiểm (HACCP - Hazard Analysis Critical Control Points).

2007 – Myprotein được bình chọn là Công Ty Trẻ của năm (Young Company of the Year) tại Giải Thưởng Công Ty Đang Phát Triển (Growing Business Awards) danh tiếng, được tổ chức bởi Real Business liên kết cùng Lloyds Bank và được hỗ trợ bởi CBI (Confederation of British Industry).

2009 - Myprotein giành được Giải Thưởng Khu Vực cho Công Ty Vừa và Nhỏ của năm khu vực Tây Bắc Anh tại giải thưởng kinh doanh toàn quốc. 

2009 – Myprotein được xếp hạng 21 trong danh mục Fast Track 100 của Sunday Times

2015 – Myprotein được đề xuất cho giải thưởng đặc biệt từ các giám khảo tại giải thưởng Nhà Máy Tốt Nhất cho cơ sở tại Warrington. 

2017 – THG giành được giải thưởng Nhà Bán Lẻ Phát Triển Quốc Tế tại Giải thưởng Retail Week

2018 – THG được liệt kê vào danh mục 50 công ty phát triển nhanh nhất tại Manchester

2018 – THG thắng giải thưởng Nữ Hoàng Anh cho Doanh nghiệp tư nhân

Men's Health GQ The Telegraph Evening Standard Women's Health Medium

Chất lượng của chúng tôi

Myprotein tận tâm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất. Cơ sở sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới giúp chúng tôi phát triển, xây dựng công thức và thử nghiệm - sử dụng máy quét hiện đại để đảm bảo toàn bộ sản phẩm đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất, nhờ đó đạt được chứng nhận AA Grade từ British Retail Consortium về an toàn thực phẩm.


Cũng như quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, chúng tôi làm việc chặt chẽ cùng các đối tác chất lượng độc lập, ALS, sử dụng quy trình đo lường UKAS để kiểm tra và duyệt sản phẩm. Chúng tôi cũng hợp tác cùng Labdoor, nhà kiểm tra dinh dưỡng thể thao độc lập, là đơn vị xếp hạng sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao và gọi tên Impact Whey Isolate ở vị trí số 1 về giá trị, và Creatine Monohydrate số 1 về chất lượng. 


Chúng tôi nhìn chất lượng dưới một góc độ quan trọng nhất, làm việc cùng LGC Sport Science để phát triển dòng Informed Sports. Điều này đảm bảo những sản phẩm của chúng tôi không chứa những thành phần cấm từ WADA (World Anti-Doping Agency), mang lại sự đảm bảo tối ưu cho các vận động viên chuyên nghiệp rằng họ có thể được tiếp thêm năng lượng từ những sản phẩm được chứng nhận và chất lượng của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm