Contact us

Email:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, chúng tôi có một danh sách Những Câu Hỏi Thường Gặp sẽ giải thích cho bạn làm thế nào để dùng trang web, đặt hàng, bắt đầu một tài khoản và theo dõi tiến trình của đơn hàng.

Nếu bạn không thể tìm câu trả lời cho câu hỏi của mình, vui lòng nhấn vào đây để gửi một tin nhắn tới bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi luôn cố gắng tốt nhất để trả lời tất cả câu hỏi trong vòng 1 ngày.

Viết:

Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Myprotein
Meridian House,
Gadbrook Park,
Gadbrook Way,
Rudheath,
Northwich,
Cheshire,
United Kingdom,
CW9 7RA

Đừng ngần ngại để viết tới chúng tôi tại địa chỉ văn phòng ở trên, nhưng vui lòng lưu ý rằng địa chỉ này không phải để gửi sản phẩm về. Nếu bạn gửi sản phẩm về cho chúng tôi, vui lòng liên hệ Dịch Vụ Khách Hàng người sẽ đưa ra lời khuyên bạn cần xử lý như thế nào.

Phản Hồi:

Chúng tôi luôn tìm cách để cải thiện và mong muốn được nghe ý kiến của bạn. Bình luận về dịch vụ của chúng tôi, và thậm chí cả ý tưởng mới để làm trải nghiệm của bạn tốt hơn. Bạn có thể cho chúng tôi biết bạn nghĩ vì bằng cách gửi email tới Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng tại feedback@thehutgroup.com.

Vui lòng lưu ý: Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng không trả lời câu hỏi về dịch vụ. Nếu bạn có câu hỏi về việc mua sắm cùng chúng tôi, hoặc về một đơn hàng bạn đã đặt, bạn có thể liên hệ Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng sử dụng Trung Tâm Tin Nhắn trực tuyến. Chỉ cần nhấn vào 'Tài Khoản Của Tôi' tại góc phải trên của trang web và làm theo tiến trình.

Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng hoạt động từ Thứ Hai - Thứ Sáu từ 9:00 AM - 6:00 PM (giờ Anh Quốc).

Báo Lỗi:

Cho bất kỳ vấn đề hoặc lỗi nào liên quan tới an ninh, vui lòng gửi email về securitybugs@myprotein.com với chi tiết vấn đề.

Đường dẫn hữu ích

Quan tâm tới làm việc tại Myprotein?

Đơn giảm hãy gửi một email đính kèm CV tới recruitment@thehutgroup.com.

Cơ Hội Thương Mại và Cung Ứng

Nếu bạn muốn thảo luận về việc làm việc như một đối tác với Myprotein hoặc quan tâm tới cơ hội thương mại và cung ứng, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại trade@myprotein.com

  • - Một khi đơn đã được chấp nhận, tài khoản của bạn sẽ đượt thiết đặt, bạn sẽ được phát hành một mã để dùng khi mua hàng với mức giảm giá đã đồng ý.
    • - Đối tác thương mại sẽ nhận được lợi ích từ đánh giá quý về việc các lựa chọn sản phẩm, các hướng dẫn về sản phẩm mới và cập nhật thị trường.
  • - Tất cả kinh doanh thương mại được cung cấp một nền tảng làm việc cơ bản.

Thương Hiệu Dinh Dưỡng Thể Thao Trực Tuyến Lớn Nhất Mời Đối Tác Kinh Doanh

Được thành lập từ năm 2004, Myprotein đã phát triển với một tốc độ kinh ngạc. Được xếp hạng nhiều lần trong danh sách 100 công ty phát triển nhanh nhất trong báo UK Sunny Times, chúng tôi bây giờ là thương hiệu dinh dưỡng thể thao trực tuyến lớn nhất thế giới và đã mở các trang web trên khắp thế giới.

Myprotein hiện nay là đối tác cùng các phòng tậ, câu lạc bộ thể thao, nhà phân phối dinh dưỡng thể thao, nhà bán lẻ độc lập và các nhà bán sỉ thực phẩm sức khỏe để mang lại những sản phẩm, dịch vụ được công nhận và tiếp cận tới nhiều đối tượng hơn.

Điều khoản đối tác & quy trình

Chúng tôi đã phát triển nền tảng đối tác thương mại đơn giản nhất có thể, mang lại cho bạn nhiều thời gian hơn để quảng bá sản phẩm! 

Myprotein cung cấp cho bạn kiến thức về sản phẩm và hướng dẫn về hơn 700 sản phẩm bao gồm thực phẩm bổ sung, dinh dưỡng, trang phục và phụ kiện, làm cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với như cầu khách hàng trở thành một quy trình dễ dàng. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ bởi Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng và bộ phận Phát Triển Sản Phẩm Mới mọi lúc.

Quy trình đối tác Thương Mại

Những buổi họp mang tính khám phá để thảo luận về giá trị đơn hàng, nhu cầu cung ứng và tiến hành thẩm định chi tiết
Một khi đơn của bạn đã được chấp nhận và tài khoản của bạn đã được thiết đặt, bạn sẽ được phát hành một mã độc quyền để đặt hàng sản phẩm tại một mức giảm giá được đồng ý.
Đối tác thương mại sẽ có lợi ích từ việc đánh giá quý để có được lời khuyên về lựa chọn sản phẩm, sản phẩm mới và cập nhật thị trường. 
Tất cả tổ chức thương mại được cung ứng bộ thông tin cơ bản.
Đơn giản, hãy liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay để tìm hiểu thêm về cách Thương Mại cùng Myprotein để nhận được lợi ích khi làm việc cùng thương hiệu dinh dưỡng thể thao lớn nhất Châu Âu!

Đối Tác Thương Mại

Số Điện Thoại: +44 161 813 1487
Quốc Tế: +44 845 474 2359
E-mail: trade@myprotein.com