Trung Tâm Trợ Giúp
Tài Khoản Của Tôi
Việc đăng ký có thể được thực hiện hoàn toàn dễ dàng!
Bạn chỉ cần vào trang đăng ký và tham gia vào cộng đồng Myprotein của chúng tôi để nhận được các lời khuyên dinh dưỡng, mẹo tập thể hình mỗi ngày, cũng như truy cập tới những sản phẩm dinh dưỡng thể thao tuyệt vời nhất.
Việc thay đổi chi tiết tài khoản của bạn có thể được thực hiện dễ dàng, không bất kể đó là thông tin thanh toán, mật khẩu hanh địa chỉ của bạn.
Đăng nhập vào tài khoản của bạn và tìm những phương án bạn cần.
Bạn không cần phải lo lắng, chúng tôi được công nhận bởi DPA có nghĩa rằng chúng tôi quan tâm tới việc giữ thông tin của bạn an toàn.
Để có thêm thông tin, vui lòng tới trang Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi.
Đừng lo lắng, bằng cách tới trang đăng nhập và lựa chọn 'Quên mật khẩu' bạn sẽ được hướng dẫn để thiết lập lại mật khẩu mới một cách nhanh nhất!
Nếu bạn không muốn tiếp tục nhận những ưu đãi và khuyến mãi độc quyền của chúng tôi, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn và lựa chọn 'thiết lập email' để thực hiện thay đổi.
Đừng quên, bạn có thể chọn theo dõi lại bất kỳ lúc nào!
Đặt hàng
Tất cả hàng từ Myprotein dựa trên tính sẵn có. Chúng tôi muốn bạn có thể đặt hàng và nhận những sản phẩm bạn yêu thích mà không tốn nhiều công sức, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để cho bạn biết rằng sản phẩm nào không còn hàng.
Ngay bây giờ và bất kỳ lúc nào, việc chậm trễ không mong muốn có thể xảy ra, nếu có chúng tôi sẽ liên hệ để thông báo cho bạn biết.
Chúng tôi không bao giờ muốn có rào cản nào giữa bạn và sản phẩm của mình, do đó chúng tôi cố gắng hỗ trợ việc đặt hàng trực tuyến một cách dễ dàng nhất, chúng tôi thậm chí còn giữ sản phẩm của bạn trong giỏ hàng tới 60 phút nếu bạn tạm thời rời trang!
Tìm những sản phẩm bạn muốn và thêm chúng vào giỏ hàng. Bạn có thể tiếp tục mua sắp hoặc tiến hành thanh toán nếu bạn đã tìm được những gì mình muốn.
Tài khoản của bạn sẽ hiển thị bất kỳ địa chỉ hoặc hình thức thanh toán được lưu, làm việc hoàn thành đơn hàng dễ dàng và nhanh chóng.
Kiểm tra thông tin chính xác và mọi thứ đều dễ dàng để tiếp tục! Chúc tôi sẽ gửi bạn một email sớm nhất có thể khi đơn hàng được vận chuyển.
Hoàn toàn khả thi! Nhấn vào biểu tượng giỏ hàng tại đầu trang và bạn sẽ có thể thấy những sản phẩm bạn có.
Sử dụng nút + để tăng số lượng sản phẩm yêu thích của mình, hoặc nút – nếu bạn đã chọn quá nhiều. Nếu bạn muốn xóa mootjo sản phẩm hoàn toàn khỏi giỏi hàng, nhấn vào nút x.
Hoàn toàn được, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ giao hàng tại bước thanh toán. Đơn hàng của bạn sẽ mặc định tự động tới bất kỳ địa chỉ đã lưu nào nhưng bạn có thể lựa một địa chỉ mới.
Nhập một địa chỉ giao hàng mới và lựa chọn 'Giao hàng tới địa chỉ dưới đây'
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email ngay khi đơn hàng của bạn lên đường! Hoặc đơn giảm kiểm tra tài khoản của bạn để theo dõi.
Hơn nữa, chúng tôi gửi những sản phẩm riêng lẻ, để đảm bạn bạn nhận được chúng nhanh nhất có thể.
Tài khoản của bạn có thể giúp bạn theo dõi tất cả đơn hàng.
Khi bạn đăng nhập, bạn sẽ thấy những đơn hàng riêng lẻ bạn đã đặt cùng chúng tôi. Lựa chọn một đơn hàng bạn muốn và tìm hiểu những thông tin mà bạn cần.
Chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn một email ngay khi đơn hàng lên đường!
Tài khoản của bạn sẽ thể hiện tất cả những đơn hàng bạn đã đặt.
Nhấn vào đơn hàng bạn muốn xem để có thêm thông tin. Nếu được hàng đã được gửi dưới dạng có thể theo dõi, bạn có thể nhìn thấy bằng cách nhấn vào đường dẫn theo dõi từ tài khoản của bạn.
Email chúng tôi đã gửi về việc xuất kho cho đơn hàng của bạn cũng sẽ cho bạn biết khi nào bạn có thể nhận đường hàng.
Không tìm được thông tin bạn cần? Hãy gửi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi một tin nhắn trong khi bạn đang đang nhập vào tài khoản của mình.
Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng bạn muốn hủy đơn hàng.
Chúng tôi có thể giúp được gì cho bạn để bạn không cần phải hủy đơn hàng không? Bạn có thể liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua tài khoản của bạn.
Nếu không, bạn có thể lựa chọn đơn hàng bạn mong muốn hủy. Bạn có thể hủy từng sản phẩm đơn lẻ hoặc toàn bộ đơn hàng.
Chúng tôi sẽ gửi một email trong vòng một giờ để cho bạn biết rằng việc hủy đã được thực hiện thành công.
Nếu bạn không thục hiện thành công, có thể vì đơn hàng đã được gửi đi. Những sản phẩm còn hàng được xử lý nhanh chóng do đó chúng tôi có thể chắc chắn rằng khách hàng của mình nhận được sản phẩm mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào.
Xem Chính Sách Hoàn Trả của chúng tôi để giúp bạn gửi trả lại đơn hàng cho chúng tôi nếu bạn không thể hủy.
Một khi bạn đã đặt hàng, chúng tôi không thể thực hiện những thay đổi cho đơn hàng đó.
Nếu bạn muốn thử và hủy bạn có thể thực hiện đặt đơn hàng mới, bạn cần đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Lựa chọn đơn hàng bạn muốn hủy và bạn có thể chọn để hủy từng sản phẩm đơn lẻ hoặc toàn bộ đơn hàng.
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email trong vòng một giờ để cho bạn biết rằng việc hủy hàng đã hoạt động. Vui lòng không thực hiện đơn hàng mới cho tới khi bạn nhận được tin từ chúng tôi.
Đừng lo lắng, bạn có thể thử để huy sản phẩm trong tài khoản của bạn.
Bạn cần phải nhấn vào sản phẩm và lựa chọn phương án hủy. Chúng tôi sẽ gửi bạn một email trong vòng một giờ cho bạn biết rằng bạn đã thực hiện thành công.
Nếu bạn không thể hủy, ban có thể gửi trả sản phẩm cho chúng tôi. Vui lòng tới trang Chính Sách Hoàn Trả để biết thêm.
Cần thêm giúp đỡ? Bạn có thể gửi một tin nhắn tới bộ phận chăm sóc khách hàng trong trong tài khoản của bạn.
Cơ sở sản xuất của chúng tôi được kiểm chứng độc lập bởi Tiêu Chuẩn Toàn Cầu của Hiệp Hội Bán Lẻ Anh Quốc về An Toàn Thực Phẩm và đạt được điểm A đôi trong năm này, là điểm cao nhất có thể đạt được; cam kết rằng chúng tôi làm việc cùng những thực hành sản xuất tuyệt vời.
Chúng tôi ghi nhận những phản ánh một cách nghiêm túc và cam kết để bảo vệ khách hàng giá trị của mình.
Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào, vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.
Chúng ta có thể cùng nhau giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng nêu bạn có thể tìm những thông tin sau trước khi liên hệ với chúng tôi.
1. Mã Đơn Hàng
2. Tên Sản phẩm
3. Mã Lô hàng
4. Ngày Hết Hạn
5. Hình ảnh nếu có thể
6. Một tóm tắt ngắn gọn những chi tiết bạn phàn nàn
Vui lòng giữ sản phẩm cho tới khi bạn đã nói chuyện với bộ phận của chúng tôi – người sẽ cho bạn biết nếu chúng tôi cần bất kỳ phân tích nào.
Chúng tôi xin lỗi khi biết điều này, đôi khi mọi thứ có thể xảy ra không đúng nhưng đừng lo lắng vì chúng tôi luôn luôn lắng nghe. Vui lòng gửi chúng tôi một tin nhắn thông qua tài khoản của bạn.
Chúng tôi cần biết những thông tin sau
1. Mã đơn hàng
2. Sản phẩm không chính xác bạn đã nhận
3. Sản phẩm chính xác bạn đã đặt
Ngày khi chúng tôi tiếp cận được thông tin về những việc đã xảy ra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email với kết luận cuối cùng.
Chúng tôi rất tự tin vào những sản phẩm của mình, và chúng tôi rất xin lỗi khi biết rằng bạn đã nhận được một sản phẩm hỏng.
Đôi khi mọi thứ có thể xảy ra không như ý muốn nhưng đừng lo lắng, chúng tôi luôn luôn lắng nghe. Vui lòng gửi một tin nhắn qua tài khoản của bạn.
Vui lòng không vứt sản phẩm đi, chúng tôi có thể yêu cầu hình ảnh của những hư hỏng để đảm bảo rằng chúng tôi có thể ngăn ngừa điều này xảy ra trong tương lai.
Ngày khi chúng tôi hiểu về những vấn đề đã xảy ra, chúng tôi sẽ gửi bạn một email cùng kết luận cuối cùng.
Chúng tôi gửi những sản phẩm riêng lẻ để đảm bảo bạn nhận được chúng sớm nhất có thể.
Email xác nhận gửi hàng của bạn sẽ liệt kê những sản phẩm đã được gửi đi. Nếu sản phẩm bị thiếu không có trong email, bạn vui lòng chờ thêm một thời gian để sản phẩm được giao.
Nếu sản phẩm đã được gửi, vui lòng gửi một tin nhắn qua tài khoản của bạn để cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi biết và chúng tôi sẽ vui vẻ để giúp bạn.
Thanh Toán và Giảm Giá
Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức thanh toán trực tuyến để đảm bảo rằng khách hàng có thể truy cập tới nhừng sản phẩm dinh dưỡng thể thao tốt nhất một cách dễ dàng.
-Visa
-Visa Debit
-Mastercard
-Maestro
-Visa Electron
-American Express
Bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán tại bước thanh toán. Chúng tôi kiểm tra lừa đảo cực kì nghiêm ngặt, bạn sẽ xác nhận tính hợp lệ và xác thực từ chúng tôi và tổ chức phát hành thẻ.
Điều này để chúng tôi có thể bảo vệ khách hàng của minh!
Tất cả những đơn hàng được đặt từ ngoài Anh Quốc có thể dẫ tới những trách nhiệm về thuế (bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT)
Khi giao hàng tới Việt Nam, Hải Quan có thể yêu cầu bạn thanh toán thuế nhập khẩu và thuế GTGT tương ứng với danh mục sản phẩm bạn đã mua. Tổng thanh toán có thể thay đổi từ 0-25% giá trị đơn hàng. Trong đó thuế giá trị gia tăng là 10%.
Chúng tôi khuyên rằng bạn nên liên hệ với Hải Quan địa phương để biết thêm thông tin vì chính sách hải quan thay đổi rất nhiều từ quốc gia này tới quốc gia khác.
Nếu bạn thấy trạng thái 'Vấn Đề Thanh Toán' bạn có thể phân vân, đừng lo lắng vấn đề nảy có thể được giải quyest dễ dàng và chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho bạn trong thời gian nhanh nhất!
Trước khi bạn nhập lại thông tin thẻ, bạn cần chắc chắn rằng ngày hết hạn và địa chỉ hóa đơn là chính xác. Chúng tôi cũng khuyến khích kiểm tra số dư tài khoản của bạn.
Nếu bạn đã hoàn thành mọi thứ và vẫn không thể khắc phục vấn đề, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi để được giúp đỡ.
Một khi bạn đặt một đơn hàng thanh toán sẽ được thể hiện trong tài khoản như đang xử lý cho tới khi chúng tôi gửi sản phẩm cho bạn. Giao dịch đang xử lý muốn nói rằng thanh toán đã được xác nhận để thực hiện.
Nếu bạn muốn thêm các thông tin thanh toán, bạn sẽ cần thực hiện điều này tại bước thanh toán.
Chi tiết thẻ của bạn sẽ được lưu lại một khi đơn hàng đã được đặt. Điều này có nghĩa là khi bạn thực hiện đặt hàng những sản phẩm yêu thích dễ dàng trong lần tiếp theo.
Chúng tôi muốn làm mọi thứ dễ dàng nhất có thể cho bạn, bao gồm việc thực hiện giảm giá cho những sản phẩm dinh dưỡng thể thao yêu thích của bạn.
Khi bạn đã có sản phẩm trong giỏ hàng của mình, nhập mã của bạn và ô 'Có một mã giảm giá? Nhập vào đây'. Nhấn vào 'Sử Dụng Mã' sẽ thực hiện giảm giá.
Nếu mã không hoạt động, bạn cần kiểm tra nếu bạn đang thử nhiều hơn một ưu đãi, bạn có thể dung duy nhất một ưu đãi mỗi lần. Vui lòng xem thêm điều khoản và điều kiện của một ưu đãi.
Vẫn gặp vấn đề? Bạn có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua tài khoản của bạn.
Chúng tôi xin lỗi khi biết rằng mã của bạn không hoạt động! Để tìm hiểu lý do, chúng tôi sẽ cần kiểm tra điều khoản và điều kiện của ưu đãi.
Nếu mã hợp lệ và bạn đang không dùng nhiều hơn một mã trên một đơn hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua tài khoản của bạn.
Kiếm 300.000 VND cho mỗi lần giới thiệu thành công và bạn của bạn cũng sẽ nhận được 25% giảm giá!
Đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấn vào 'Xem Chi Tiết' tại mục 'Giới Thiệu Của Bạn' để tìm hiểu thêm thông tin.
Giao Hàng
Chúng tôi gửi một email cho bạn ngay khi đơn hàng được gửi đi, như vậy bạn có thể biết được khi nào đơn hàng tới nơi.
Đối với những đơn hàng được theo dõi, sử dụng đường dẫn theo dõi được cung cấp trong email hoặc đượt đặt trong tài khoản của bạn để kiểm tra đơn hàng của bạn đang ở đâu.
Bạn đã kiểm tra thẻ giao hàng chưa? Bưu kiện của bạn có thể đã được đặt ở một nơi nào đó an toàn, ví dụ như hàng xóm hoặc đã được đặt ở điểm giao dịch địa phương.
Trang thông tin giao hàng của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin hoặc thời gian ước tính.
Nếu bạn cần bào cáo đơn hàng thất lạc, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua tài khoản của bạn.
Tất cả những phương án giao hàng có thể được tìm thấy tại trang thông tin giao hàng.
Trang thông tin giao hàng có thể giúp bạn điều này, bạn sẽ có lựa chọn để thấy thời gian ước tính toàn cầu!
Câu trả lời là có thể.
Bất kỳ đơn hàng nào được đặt ngoài Anh Quốc có thể dẫn tới chi phí Hải Quan và thuế nhập khẩu. Người nhận bưu kiện sẽ phải thanh toán bất kỳ phí áp dụng nào trước khi nhận sản phẩm.
Vì chúng tôi không thể kiểm soát những chi phí này, chúng tôi không thể tư vấn cụ thể cho bạn về mức chi phí.
Tại Việt Nam, chúng tôi được khuyên rằng bạn nên thực hiện mua hàng không quá 2.000.000 VND để tránh các vấn để nảy sinh ngoài ý muốn.
Đừng lo lắng, nếu đơn hàng của bạn không thể được để lại hoặc yêu cầu một chữ ký, bạn sẽ nhận được một thẻ giao hàng.
Thẻ này từ dịch vụ chuyển phát và sẽ cho bạn biết bưu kiện của bạn đang ở đâu cũng như làm thế nào để nhận bưu kiện.
Hoàn Trả và Bồi Hoàn
Vui lòng tới trang chính sách hoàn trả để có thêm thông tin.
Nếu điều này không trả lời được câu hỏi của bạn, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng. Bạn có thể liên hệ chúng tôi thông qua tài khoản của bạn.
Chúng tôi luôn cố gắng không làm mọi thứ phức tạp, đăng nhập vào tài khoản của bạn để liên hệ tới bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và chúng tôi sẽ thực hiện những bước còn lại.
Bạn sẽ cần phải trả lời cho chúng tôi lý do việc gửi trả và chúng tôi có thể lựa chọn phương án tốt nhất cho bạn.
Vui lòng tới trang chính sách hoàn trả để có thêm thông tin.
Chúng tôi muốn tất cả khách hàng tận hưởng sản phẩm của mình, do đó nếu bạn không hài lòng với đơn hàng bạn có thể gửi trả lại cho chúng tôi.
Chúng tôi chỉ yêu cầu bạn báo cho chúng tôi biết bạn không mong muốn đơn hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận và đảm bảo rằng sản phẩm vẫn chưa được mở ra.
Để gửi đơn hàng lại cho chúng tôi an toàn, vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và liên hệ tới bộ phận Chăm Sóc Khách hàng của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ gửi những thông tin bạn cần, nhưng bạn cũng cần tới trang chính sách hoàn trả để biết thêm chi tiết.
Ngay khi chúng tôi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ xem xét lý do gửi trả và sẽ cho bạn biết kế hoạch tiếp theo.
Bạn sẽ nhận được email thông bạn cho từng bước.
Bồi hoàn của bạn sẽ ở trong tài khoản của bạn trong 5 ngày làm việc và chúng tôi sẽ gửi một email xác nhận điều này.
Nếu bạn không nhận được bồi hoàn trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày bạn nhận được email, bạn cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua tài khoản của bạn.
Chúng tôi muốn bạn an tâm trong việc đặt hàng cùng chúng tôi, do vậy chúng tôi đã mở rộng chính sách hoàn trả để hỗ trợ khách hàng trong thời gian này.
Bạn có thể thực hiện trả hàng trước ngày 31/01/19 cho bất kỳ sản phẩm trang phục, gói sán phẩm hoặc các sản phẩm đặc biệt trong mùa giáng sinh được đặt trong thời gian 31/10/2018 – 24/12/2018.
Điều kiện để được trả hàng là kiện hàng vẫn trong tình trạng ban đầu, sản phẩm chưa được mở, bao bì nguyên vẹn và các seal không bị rách.
Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi không hoàn trả tiền bưu chính cho các đơn hàng bị hoàn trả do sản phẩm không được mong muốn. Để thực hiện việc hoàn trả, vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và liên hệ tới đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi.
Website
Vui lòng tới trang Điều Khoản và Điều Kiện.
Nếu bạn đang có vấn đề truy cập thanh toán hoặc bất kỳ phần nào trang web, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi ngay để chúng tôi hỗ trợ bạn!
Vui lòng tới trang Chính Sách Bảo Mật của chúng tôi.
Lời Khuyên Về Sản Phẩm
Thông tin này là sản phẩm nhạy cảm và sẽ thay đổi theo từng trường hợp.
Cho những sản phẩm dựa trên amino axit như Amino Axit chuỗi phân nhánh (BCAA) và L Glutamine, dữ liệu này sẽ được hiển thị trên bảng dinh dưỡng. Cho những sản phẩm như Impact Whey protein, thông tin amino axit đầy đủ có thể được xem qua đường dẫn sau đây trên trang sản phẩm được định vị dưới những hình ảnh sản phẩm bên trái.
Vui lòng lưu ý rằng điều này là không bắt buộc phải được cung cấp thông tin trên trang web của chúng tôi, tuy nhiêu nơi nào thông tin này không được thể hiện, Myprotein sẽ xem xét các quy trình kiểm tra bên ngoài để đạt được thông tin dựa vào nhu cầu.
Omega 3 của chúng tôi được sản xuất từ nguồn dầu cá. Có thể bao gồm, nhưng không giới hạn từ cá thu, cá hồi và cá mòi.
Impact Whey Protein của chúng tôi được sản xuất qua lọc hợp chất whey.
Myprotein tích cực sử dụng các sản phẩm không biết đổi gen cũng như nguyên liệu gốc.
Chất có cồn không được thêm trực tiếp như một nguyên liệu thô vào bất kỳ sản phẩm nào; tuy nhiên một vài hương liệu và màu thực phẩm dựa trên tiền chất có cồn.
Điều này vẫn giúp sản phẩm phù hợp với chế độ ăn kiêng không cồn. Nếu bạn cần bất kỳ xác nhận nào về vấn đề này, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ thông qua tài khoản của bạn.
Hiện nay, không có bất kỳ sản phẩm nào được phân loại Kosher. Danh mục sản phẩm ăn chay của chúng tôi phù hợp Halal.
BCAAs của chúng tôi được đạt được từ nhiều nguồn khác nhau tùy vào tính phù hợp chế độ ăn và thành phần. BCAA ăn chay được sản xuất từ carbohydrate lên men (ví dụ như ngô), BCAAs không ăn chay mặt khác có sẵn dưới dạng tổng hợp và phi tổng hợp, nguồn phi tổng hợp được sản xuất từ nguồn tự nhiên của BCAAs (lông động vật).
Điểm khác biệt chính giữa Impact Whey Protein và Impact Whey Isolate là hàm lượng protein và hàm lượng béo của chúng. Impact Whey Protein có hàm lượng protein thấp hơn một ít và chứa hàm lượng béo cao hơn một ít. Ngược lại, Impact Whey Isolate chứa nhiều protein và ít béo hơn.
Sản phẩm của chúng tôi chứa gelatine được chiết xuất từ nguồn bò và heo. Các nguồn ăn chay thay thế cũng được sử dụng khi phù hợp. Thông tin này được trình bày rõ ràng trong danh mục thành phần trên trang sản phẩm hoặc bao bì.
Hiện nay, thông tin này không có sẵn trong sản phẩm của chúng tôi.
Cập nhật chính sách quyền riêng tư
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, THG đã tăng trưởng và tiến xa hơn trong các năm qua và những thành công mà chúng tôi có được cho đến nay, chúng tôi xác định rằng trong một số trường hợp, cơ cấu pháp nhân hiện tại của Tập đoàn không phù hợp với các bộ phận kinh doanh và thương hiệu mà chúng tôi đưa ra hiện nay.
Vì vậy, chúng tôi đã tận dụng cơ hội có được nhằm tái tổ chức cấu trúc pháp lý của Tập đoàn để các công ty của chúng tôi phù hợp với các bộ phận kinh doanh và thương hiệu cũng như hỗ trợ chiến lược tăng trưởng dài hạn của THG. Để tái tổ chức, chúng tôi phải đảm bảo rằng dữ liệu (bao gồm dữ liệu liên quan đến quý vị với tư cách là một trong những khách hàng của chúng tôi) đã được chuyển một cách hợp pháp sang các pháp nhân mới. Mặc dù điều này không ảnh hưởng đến quý vị dưới bất kỳ hình thức cần thiết nào, nhưng chúng tôi cũng muốn cho quý vị biết về việc thay đổi này.
Trước khi tái tổ chức:
Trong hầu hết các trường hợp, bộ phận kiểm soát về dữ liệu của quý vị sẽ là The Hut.com Limited. Trong một số trường hợp, bộ phận kiểm soát có thể là một đơn vị cụ thể trong nội bộ THG.
Sau khi tái tổ chức:
Các bộ phận kiểm soát mới là những pháp nhân mới được hợp nhất:
• THG Nutrition Limited (Công ty TNHH Nutrition THG)
Điều này là do việc tái tổ chức nội bộ và không ảnh hưởng đến quý vị dưới bất kỳ hình thức cần thiết nào. Chúng tôi chỉ đang làm rõ về điều này. Một số đơn vị kinh doanh hiện nay đã được hợp nhất thành các pháp nhân mới trong tập đoàn THG và cơ sở dữ liệu tương ứng đã được chuyển đến họ.
Điều này có nghĩa là trách nhiệm pháp lý về việc xử lý dữ liệu của quý vị hoặc tương tự các yêu cầu bảo vệ dữ liệu của quý vị hiện nay thuộc về pháp nhân mới được nêu rõ trong email. Tuy nhiên, các pháp nhân mới này vẫn trực thuộc tập đoàn THG và tất cả đều dưa ra cùng một mức bảo vệ nhất quán.