Chính Sách Hoàn Trả

Chính Sách Hoàn Trả của chúng tôi là một phần trong Điều Khoản và Điều Kiện của Bán Hàng. Chúng tôi có quyền thay đổi Chính Sách Hoàn Trả này tại bất kỳ lúc nào. Chính Sách Hoàn Trả được cập nhật lần gần nhất vào 18/08/2014.

Chính Sách Hoàn Trả của chúng tôi rất đơn giản.

Khi bạn nhận được sản phẩm, bạn phải kiểm tra ngay khi có thể dựa trên hóa đơn và luôn thực hiện trước khi dùng.

Vui lòng đảm bảo rằng bạn nhận được một mã xác thực hoàn trả trước khi thực hiện gửi trả sản phẩm về cho chúng tôi

Bạn có quyền thay đổi ý định của bạn

Tất cả chúng ta đều đã thực hiện điều này, đặt hàng và rồi nhận ra chúng ta không thực sự cần nó nữa.

Bạn có 14 ngày để hủy đơn hàng theo chính sách giai đoạn gửi trả 14 ngày của chúng tôi, chính sách này bắt đầu một ngày sau khi bạn nhận được sản phẩm.

Thực hiện điều này cũng rất đơn giản, vui lòng tham khảo hướng dẫn các bước của chúng tôi dưới đây (vui lòng xem các đề mục 'Bạn cần phải làm gì để gửi trả hàng tới chúng tôi')

Tất cả các mặt hàng cần được gửi trả trong tình trạng chưa được sử dụng và vẫn còn ở nguyên bao bì ban đầu khi bạn nhận được chúng.

Vui lòng lưu ý rằng khi bạn nhận được sản phẩm bạn bảo quản sản phẩm đó cẩn thận khi thử/kiểm tra sản phẩm đó. Vui lòng lưu ý rằng niêm phong an ninh vẫn còn nguyên vẹn.

Nhận được sai sản phẩm

Chúng tôi xin lỗi nếu bạn nhận được sai sản phẩm vì sự cố của chúng tôi. Điều này không xảy ra thường xuyên và chúng tôi muốn giải quyết một cách nhanh nhất cho bạn.

Để nhận được bồi hoàn hoặc một đơn hàng thay thế, bạn phải gửi trả sản phẩm trong tình trạng giống như lúc bạn nhận được và trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm.

Sản phẩm hỏng hoặc lỗi

Vui lòng chấp nhận lời xin lỗi nếu bạn nhận được một sản phẩm bị lỗi hoặc bị hỏng. Chúng tôi hiểu rằng điều này có thể làm bạn không hài lòng và chúng tôi muốn giải quyết một cách nhanh nhất cho bạn.

Nếu bạn tin rằng sản phẩm bị lỗi, vui lòng liên hệ tới chúng tôi. Bạn cần giải thích cho chúng tôi chính xác lỗi đó là gì và ngay sau khi chúng tôi tìm ra lỗi, chúng tôi sẽ cùng bạn xử lý tiếp.

Chính Sách Hoàn Trả của chúng tôi cho những sản phẩm lỗi tôn trọng quyền theo luật của bạn.

Những sản phẩm không nhận được

Chúng tôi xin lỗi nếu bạn không nhận được sản phẩm. Việc này không thường xuyên xảy ra nhưng chúng tôi muốn giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất cho bạn.

Để nhận được khoản hoàn trả hoặc đơn hàng thay thế, bạn cần thông báo cho chúng tôi rằng bạn chưa nhận được sản phẩm trong vòng 21 ngày kể từ ngày bạn nhận được email xác nhận sản phẩm đã được xuất kho.

Quyền luật định của bạn

Chính Sách Hoàn Trả của bạn không ảnh hưởng tới quyền luật định của bạn.

Để biết thêm chi tiết về quyền luật định của bạn, vui lòng tham khảo tại trang web Chính Phủ Anh tại: www.gov.uk hoặc liên hệ Consumer Direct, bộ phận được tài trợ bởi Chính Phủ về dịch vụ khách hàng tại +44 (0) 8454 04 05 06.

Cần làm gì khi gửi lại sản phẩm tới chúng tôi

  • Liên hệ tới chúng tôi thông qua tài khoản của bạn tại mục trung tâm tin nhắn trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi tại +44 (0) 845 094 9889
  • Bạn phải thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng về mã đơn hàng, sản phẩm ban muốn gửi trả và lý do gửi trả. Chúng tôi sau đó sẽ cung cấp cho bạn một mã xác thực gửi trả duy nhất và xác nhận địa chỉ gửi trả sản phẩm
  • Vui lòng đóng gói sản phẩm an toàn và bao gồm thông tin mã đơn hàng, tên, địa chỉ của bạn trong bưu kiện
  • Vui lòng giữ giấy tờ xác nhận đã gửi từ Bưu Điện khi bạn gửi sản phẩm tới cho chúng tôi. Những giấy tờ đó không tốn chi phí, tuy nhiên, bạn có thể sẽ không thể thực hiện hoàn trả hoặc nhận đơn hàng thay thế trong một vài trường hợp sản phẩm của bạn thất lạc trong quá trình vận chuyển
  • Nếu bạn yêu cầu một đơn hàng thay thế và sản phẩm không còn hàng, chúng tôi sẽ xử lý bồi hoàn vào thẻ thanh toán ban đầu bạn đã dùng để mua hàng.

Bất kỳ sản phẩm nào bạn đã nhận và muốn gửi trả vẫn thuộc trách nhiệm của bạn cho tới khi sản phẩm đó được giao trở lại vào nhà kho của chúng tôi. Vui lòng đảm bảo rằng bạn gửi sản phẩm trở lại sử dụng dịch vụ theo dõi để có thể nhận được bảo hiểm cho sản phẩm.

Chúng tôi sẽ làm gì tiếp theo

Tất cả sản phẩm được gửi trả cho chúng tôi sẽ được kiểm tra bởi Bộ Phận Hoàn Trả.

Nếu bạn được chấp nhận bồi hoàn, chúng tôi sẻ gửi tiền bằng giá sản phẩm đó (bao gồm chi phí giao hàng).

Việc bồi hoàn thường được xử lý trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được lệnh hủy, và tối đa trong vòng 30 ngày.

Chúng tôi sẽ gửi tiền vào thẻ credit/debit, tài khoản Paypal bạn đã dùng để mua sản phẩm.

Hoàn trả sản phẩm được thay thế

Nếu một sản phẩm bạn đặt hàng bị lỗi và chúng tôi thay thế nó, bạn có quyền để hủy đơn hàng thay thế trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm thay thế và nhận được bồi hoàn.

Chi phí việc gửi trả sản phẩm

Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi chỉ gửi trả chi phí bưu chính cho việc gửi trả sản phẩm khi:

  • Chúng tôi đã gửi nhầm sản phẩm cho bạn, hoặc
  • sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi; hoặc
  • khi bạn nhận được một sản phẩm thay thế hoặc tương tự nhưng bạn không muốn sản phẩm đó.

Chúng tôi sẽ không gửi trả chi phí bưu chính cho những sản phẩm được tìm thấy trong điều kiện tốt để sử dụng. Chi phí gửi trả hàng dựa trên sản phẩm và sẽ được thông báo cho bạn sau khi quy trình kiểm tra được hoàn thành.

Phàn Nàn

Nếu bạn không hài lòng về phương thức chúng tôi đang xử lý việc hoàn trả, thay thế hoặc sửa chữa cho bất kỳ sản phẩm nào, chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi muốn giải quyết vấn đề cho bạn. Vui lòng liên hệ với đại diện khách hàng của chúng tôi tại feedback@thehutgroup.com hoặc bằng bưu chính tại Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng, Myprotein, Meridian House, Gadbrook Way, Gadbrook Park, Rudheath, Northwich, Cheshire, UK, CW9 7RA.

Trở lại đầu trang